Chính sách Bảo hành

Điều kiện bảo hành:
– Trong thời gian quy định hãng ghi trên phiếu bảo hành,các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
– Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa
– Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế
– Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bị rơi đổ, va đâp do tác động lực từ bên ngoài
– Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
– Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp
Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất!

BẢO HÀNH SẢN PHẨM BỞI: CÔNG TY TNHH FERROLI ASEAN với các Trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

Liên hệ bảo hành: Hotline (Hanoi): 024. 3368 9228 / 9227 / 9226 – 0968.222.646

Hotline (HCM): 028. 5404 5528 – 0968.222.644

Đối với các trường hợp khách hàng không thuộc khu vực Hà nội hoặc HCM. Vui lòng liên hệ theo Hotline trên theo khu vực gần nhất. Công ty sẽ thông báo tới nhân viên kỹ thuật bảo hành trên tại khu vực của Quý khách để thực hiện việc bảo hành tại nhà đối với các sản phẩm như Bếp từ đôi, hút mùi, bình nước nóng, Bình NLMT, Quạt điều hoà.

Đối với các sản phẩm khác, Quý khách liên hệ theo hotline để được nhân viên bảo hành hướng dẫn cụ thể.

Trân trọng!